Cập nhật thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 giúp các thí sinh có nhiều cơ hội học tập hơn với mô hình đào tạo linh hoạt tại Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 cần những gì?

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 cần những gì?

Có nên học Liên thông Cao đẳng Dược hiện nay không?

Dược sĩ là ngành độc lập trong hệ thống Y tế, đóng vai trò quan trong trong việc tạo ra những sản phẩm Dược có ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống con người. Cùng với những ngành nghề Y Dược khác như Bác sĩ, Kỹ thuật viên Xét nghiệm, Điều dưỡng viên,… các Dược sĩ cũng góp phần bảo vệ và chữa trị cho sức khỏe người bệnh, vì thế công việc của họ mang tính nhân văn, nhân đạo cao cả.

Dược sĩ cũng là vị trí được chú trọng tuyển dụng. Hiện nay, ngành Dược đã phát triển thành nhiều hướng như kiểm nghiệm, giáo dục, sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu,…Theo đó, Dược sĩ trẻ mới ra trường, tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể tìm kiếm cơ hội việc làm lớn. Họ có thể đóng nhiều vai trò khác nhau như Dược sĩ lâm sàng làm việc tại Bệnh viện, nhân viên các nhà thuốc, quầy thuốc, Trình dược viên làm tại công ty Dược hoặc làm giảng viên giảng dạy các bộ môn liên quan trong các trường Cao đẳng Y Dược hoặc Trung cấp chuyên nghiệp.

Có thể thấy công việc của Dược sĩ khá đa dạng. Tuy nhiên, bạn có biết mức lương cũng như cơ hội việc làm phụ thuộc vào trình độ của bạn. Nhất là khi Bộ y tế đã có yêu cầu về chuẩn hóa trình độ bậc Cao đẳng trở lên của các nhân viên Y tế. Do đó, hướng đi Liên thông Cao đẳng Dược được xem là lựa chọn đúng đắn trong bối cảnh hiện nay.

Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM có đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược?

Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM là một trong 5 địa chỉ uy tín đào tạo sinh viên ngành Y Dược nói chung tại TP.HCM. Nhà trường đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đối với việc giúp các thí sinh học Liên thông Cao đẳng Dược tìm thấy những công việc mơ ước sau khi tốt nghiệp.

Đào tạo chất lượng và chi phí thấp luôn là lựa chọn hàng đầu của thí sinh

Đào tạo chất lượng và chi phí thấp luôn là lựa chọn hàng đầu của thí sinh

Những nỗ lực trong công tác đào tạo không chỉ thể hiện qua việc đào tạo hợp lý với mô hình Viện – Trường kết hợp mà còn về sự đầu tư cơ sở vật chất. Do đó, Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã cho xây dựng hệ thống phòng thực hành chuyên biệt, giúp các bạn có thể thực hiện các thí nghiệm với các giờ học cùng giảng viên. Bên cạnh đó, các bạn có thể được học tập ở Bệnh viện với các Bác sĩ, Dược sĩ chuyên nghiệp.

Với những sự đào tạo hợp lý ấy, sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có thể tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng, làm thành hành trang vững chắc bước vào đời.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Làm trong ngành Dược nếu muốn thành công thì cần phải tích lũy cho mình nhiều kỹ năng. Vì vậy, bản thân mỗi sinh viên khi còn đang đi học Liên thông Cao đẳng Dược phải tích cực rèn luyện. Nếu như quan tâm, thí sinh có thể tham khảo khóa học Liên thông Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM.

Năm 2019, Nhà trường mở rộng nhiều đối tượng tuyển sinh, giúp nhiều người có thể an tâm đăng kí. Cùng với đó, thời gian học dành cho các đối tượng sẽ từ 1,3 trở lên. Để có những thông tin cụ thể và chi tiết hơn, thí sinh có thể liên hệ Nhà trường để được giải đáp.

Mô tả thanhnt

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn thủ tục hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Sau đây phòng ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin hướng dẫn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.