Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 đã bắt đầu tuyển sinh và mở lớp đào tạo. Theo đó, thí sinh có thể đăng ký ngay từ bây giờ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 

Công tác xét nghiệm đã không còn xa lạ với con người mỗi khi đến bệnh viện, Trung tâm Y tế thăm khám sức khỏe. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh càng tăng ta càng thấy được tầm quan trọng của ngành xét nghiệm cũng như tiềm năng phát triển trog tương lai.

Tìm hiểu thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM

Với nhu cầu đăng ký học đông đảo thí sinh như hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thông báo kế hoạch và tuyển sinh các hệ đào tạo trong năm 2022 gồm:

  • Hệ đào tạo 3 năm – Cao đẳng Y Dược chính quy
  • Hệ đào tạo 2 năm – Cao đẳng Y Dược chính quy
  • Hệ đào tạo 15 tháng – Liên thông Cao đẳng Y Dược
  • Hệ đào tạo 20 tháng – Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Ở mỗi hệ đào tạo sẽ tương ứng với bằng cấp, trình độ và chất lượng đầu vào khác nhay. Do đó, tùy vào bằng cấp cũng như nhu cầu học tập của thí sinh mà cán bộ phòng tuyển sinh nhà trường sẽ hỗ trợ hướng dẫn một cách tốt nhất.

Riêng đối với chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh năm 2022 cũng không có gì đổi mới so với năm 2021. Phạm vi tuyển sinh mở rộng, hình thức xét tuyển đơn giản đối với những thí sinh có mong muốn học tập Văn bằng thứ 2 để tìm kiếm cơ hội việc làm mới. Cụ thể, thông tin sau:

  • Khóa Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thời gian đào tạo theo quy định của Bộ LĐTB&XH: 20 tháng
  • Khung giờ học được xếp phù hợp với đối tượng vừa học vừa làm: Vào sáng và chiều ngày thứ bảy – CN.
  • Đối tượng đăng ký tuyển sinh: Thí sinh phải có ít nhất Văn bằng 1 ở trình độ Cao đẳng hoặc Đại học. Ngành học không phân biệt, chỉ cần nằm trong hệ thống giáo dục đào tạo tại Việt Nam.
  • Phạm vi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm áp dụng: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở rộng trên phạm vi cả nước, không áp đặt bất kỳ giới hạn nào đối với thí sinh đáp ứng được chất lượng đầu vào theo quy định.
  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Nhà trường đang trong thời gian thu nhận hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm bắt đầu từ 01/01/2022 nên thí sinh có thể gửi ngay từ bây giờ.

Đăng ký xét tuyển VB2 Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM

Hình thức đăng ký lớp VB2 Cao đẳng Xét nghiệm tuyển sinh năm 2022

Thí sinh đăng ký xét tuyển và đã hoàn tất hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu quy định năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, có thể lựa chọn một trong những hình thức đăng ký nộp hồ sơ nhập học sau:

Hình thức ĐK 1: Tiến hành thực hiện ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN qua trang thông tin điện tử.

Hình thức ĐK 2: Đến trực tiếp VP Nhà trường để hoàn tất thủ tục hồ sơ đăng ký và nhập học.

Hình thức ĐK 3: Chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm mẫu năm 2022 chuẩn theo hướng dẫn và gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo một trong các địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả thanhnt

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Tham gia khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022 thí …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.