Công bố điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Tháng 10/2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh và công bố điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Thí sinh căn cứ vào để xác định cơ hội trúng tuyển trở thành tân sinh viên của trường hay không.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Điều dưỡng là ngành học quan trọng trong hệ thống ngành Y tế và có tầm hưởng vô cùng lớn trong xã hội hiện nay. Nếu các học viên đang có nhu cầu học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng để bồi dưỡng kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bằng cấp theo quy định chuẩn hóa cán bộ ngành Y của Bộ Y tế. Ngoài ra, Liên thông chính là cách nhanh nhất để mở ra những cơ hội việc làm trong tương lai. Hãy tìm hiểu ngày thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đặc biệt là điều kiện xét tuyển đầu vào.

Thông tin điều kiện học lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Mới đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thông báo mở lớp đào tạo và công bố điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 hệ Liên thông tại TPHCM.

Theo đó, quy định điều kiện đầu vào Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp bằng Trung cấp Điều dưỡng
  • Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã hoàn thành chương trình giáo dục THPT.
  • Có sức khỏe ổn định, nộp hồ sơ xét tuyển lý lịch minh chứng đầy đủ, không vi phạm pháp luật.

Căn cứ theo điều kiện nêu trên, không như những năm trước thí sinh không cần thi tuyển đầu vào, thay vào đó là chỉ cần đáp ứng được quy định về bằng cấp, chất lượng đầu vào của Bộ Lao động TB&XH. Đồng thời hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng photo – công chứng hợp lệ gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 bằng Trung cấp Điều dưỡng.
  • 02 bảng điểm/sổ học tập chương trình Trung cấp.
  • 02 bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Ảnh thẻ: 3*4 + 2*3 (Mỗi loại 02 ảnh điền họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh).
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 CM nhân dân/CCCD.
  • 02 sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Nếu thí sinh chưa rõ về điều kiện đầu vào cũng như một số vấn đề khác, có thể liên hệ trực tiếp số HOTLINE bộ phận tư vấn tuyển sinh hoặc đến trực tiếp địa chỉ Trường để được giải đáp thắc mắc.

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại TPHCM

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Theo hướng dẫn từ ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM nhà trường, thí sinh tham gia xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có thể tiến hành đăng ký và lựa chọn một trong các hình thức sau:

Cách thứ 1: Đăng ký xét tuyển bằng hình thức Online dễ dàng

Đối với cách này, thí sinh chỉ cần truy cập website tuyển sinh tại đường link sau: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN!

Tại link này, thí sinh nhấp vào và điền thông tin theo form và kết thúc bằng nút GỬI. Hệ thống sẽ hiện thị thông báo ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG nếu bạn làm đúng theo trình tự.

Cách thức đơn giản, dề dàng phù hợp với tất cả đối tượng ở nhiều vùng miền khác nhau. Không thu hẹp về không gian, thời gian,… chỉ cần thiết bị có đường truyền intetnet ổn định, vậy là bạn hoàn toàn có thể đăng ký bất cứ lúc nào.

Cách thứ 2: Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu 2022 và gửi trực tiếp về trường.

Đây là cách cũng khá quen thuộc với thí sinh, chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định và đến trực tiếp nhà trường để đăng ký và được cán bộ TS tư vấn hướng dẫn chi tiết.

Hình thức này tạo điều kiện cho thí sinh trực tiếp khám phá cơ sở vật chất của trường cũng như nắm bắt thông tin được chi tiết, rõ ràng.

Cách thứ 3: Chuẩn bị các thủ tục hồ sơ xét tuyển theo mẫu gửi qua đường bưu điện về địa chỉ cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ở cách thức này, thí sinh chỉ cần hoàn thiện thủ tục hồ sơ theo hướng dẫn và gửi bằng hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện, phù hợp với những bạn ở xa, không có thời gian điều kiện đi lại.

Địa chỉ các cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ nhập học:

Nguồn: caodangduochcm.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh – P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Điện thoại: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Mô tả thanhnt

Có thể bạn quan tâm

Năm 2022 học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng mất thời gian bao lâu?

Mùa tuyển sinh năm 2022, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ Liên …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.