Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM xét tuyển năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đăng ký tuyển sinh năm 2022. Thí sinh cập nhật sớm để không bỏ lỡ cơ hội học tập và nộp hồ sơ đúng hạn.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022

Đăng ký học ngành dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên cạnh đáp ứng điều kiện đầu vào thì viết tìm hiểu mẫu hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 cũng là điều quan trọng. Bởi đây là yếu tố để căn cứ xét tuyệt thí sinh có cơ hội để trúng tuyển trở thành sinh viên chương trình đào tạo này hay không.

Nhằm giúp thí sinh hạn chế những sai sót đáng tiếc và quá trình chuẩn bị các giấy tờ theo quy định, phòng ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM xin hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2022 mẫu như sau:

Các loại giấy tờ quy định trong bộ hồ sơ VB2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thủ tục nhanh gọn không rờm ra, thí sinh có mong muốn tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ mẫu quy định sau:

Trên đây là mẫu giấy tờ quan trọng mà thí sinh cần hoàn thiện để nộp về trường hoàn tất thủ tục nhập học nếu đáp ứng quy định tuyển sinh năm 2022.

Nhìn chung, với yêu cầu về những loại giấy tờ trong mẫu hồ sơ xét tuyển không quá khó khăn đối với thí sinh khi đây là các giấy tờ cơ bản cũng như Nhà trường chỉ yêu cầu bản photo có công chứng. Theo đó, thí sinh sẽ không lo lắng về bản gốc của mình cũng như chủ động trong vấn đề sử dụng.

Hiện nhà trường cũng đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ xét tuyển trong năm 2022 nên thí sinh có thể chuẩn bị và gửi về Trường ngay từ bây giờ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2022 bằng hình thức xét tuyển

Thông báo tuyển sinh VB2 Cao đẳng Dược lớp học cuối tuần tại TPHCM năm 2022

Năm 2022, tiếp tục kế hoạch đào tạo cũng như cung ứng nguồn nhân lực ngành Dược cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 với hình thức xét tuyển – Không cần thi đáp ứng nhu cầu chuyển đổi ngành nghề sang lĩnh vực Y dược của các bạn trẻ hiện nay.

Điều kiện xét tuyển đầu vào ngành Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 năm 2022 thí sinh cần đảm bào như sau:

  • Đã hoàn thành chương trình phổ thông Trung học/ BTVH tương đương cấp 3.
  • Có bằng Cao đẳng/Đại học tốt nghiệp chuyên ngành bất kỳ tại một trường thuộc hệ thống GD&ĐT Việt Nam.
  • Đăng ký xét tuyển phải có lý lịch, hồ sơ minh chứng đầy đủ, không vi phạm pháp luật. Đồng thời đảm bảo sức khỏe để quá trình học tập không bị gián đoạn.

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được quy định thời gian đào tạo năm 2022 là 20 tháng, chia làm 3 học kỳ, mỗi kỳ gồm 5 tháng. Khung thời gian học được bố trí hợp lý cố định vào Sáng và chiều ngày thứ 7 – CN nên đối tượng thí sinh đang đi làm vẫn thu xếp được công việc để tham gia khóa học.

Như vậy sau khi đã hoàn thiện đủ hồ sơ và đáp ứng được điều kiện xét tuyển quy định năm 2022, thí sinh tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường có thể tiến hành ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN và nộp hồ sơ về trường ngay từ bây giờ.

Thông tin số Hotline tư vấn tuyển sinh và địa chỉ chi tiết:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả thanhnt

Có thể bạn quan tâm

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển hay thi tuyển?

Năm 2021 Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tuyển sinh theo phướng thức xét tuyển …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.