Mã ngành Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật mã ngành Cao đẳng Dược và thông tin tuyển sinh năm 2021 để thí sinh có nguyện vọng đăng ký học thuận tiện hơn trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển.

Thông tin mã ngành Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Ngành Dược thuộc trong top những ngành học với cơ hội việc làm mở rộng và công việc ổn định trong những năm tới. Bởi hiện nay, các nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe điều trị bệnh của người dân ngày một tăng cao. Bên cạnh đó, trên thực tế lĩnh vực ngành dược đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực cả về số lượng và chất lượng. Đây là một số lý do cơ bản để các bạn trẻ không phải quá lo lắng tình trang thất và an tâm thực hiện đam mê theo đuổi ngành dược. Hãy lựa chọn cho bản thân môi trường đào tạo chuyên nghiệp có uy tín để quá trình học tập có thể tích lũy nhiều kiến thức kinh nghiệm phát triển sự nghiệp về sau.

Xem mã ngành Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một trong những đơn vị đào tạo uy tín ngành Dược nói riêng và một số chuyên ngành Y Dược nói chung. Sinh viên sau khi kết thúc khóa học ngành Dược hệ 3 năm tốt nghiệp ra trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có giá trị trên cả nước. Trước khi làm hồ sơ nhập học ngành Cao đẳng Dược chính quy thí sinh cần tìm hiểu rõ thông tin về mã ngành để điền chính xác tránh nhầm lẫn qua mã ngành khác mất thời gian.

  • Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mã được quy định là CDD1301.
  • Ngành học tuyển sinh: Cao đẳng Dược có mã ngành là 6720201.

Dựa vào quy chế của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành thực hiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 theo phương thức xét tuyển thẳng đối với những thí sinh đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và có kết quả đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông/BTVH. Theo đó, phương thức xét tuyển này có nghĩa là bỏ qua mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược chỉ xét điều kiện đầu vào đơn giản.

Bởi vậy khi đã đáp ứng được điều kiện tuyển sinh đầu vào nêu trên, thí sinh đã nắm chắc cơ hội được học tập hệ chính quy ngành Cao đẳng Dược năm 2021 tại một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, thời đại công nghệ 4.0 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hỗ trợ cách thức đăng ký xét tuyển ngành học cho thí sinh thông quan hệ thông website của nhà trường đơn giản nhanh gọn. Hoặc thí sinh có thể tham khảo và hoàn thiện các loại giấy tờ theo mẫu hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 và đến trực tiếp phòng đào tạo để nộp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện qua địa chỉ được hướng dẫn.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2021

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thủ tục cho bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm đầy đủ những loại giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược (theo mẫu của Nhà trường).
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp bậc Trung học phổ thông.
  • Bản học bạ chương trình học THPT.
  • 02 ảnh 3*4, 02 ảnh 2*3 mặt sau điền các thông tin Họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Bản sao giấy khai sinh;
  • Bản Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân.
  • Bản sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Lưu ý: Giấy tờ hồ sơ xét tuyển trên nhà trường chỉ nhận mỗi loại 02 bản sao photo có công chứng hợp lệ và 01 bản gốc giấy khám sức khỏe cá nhân.

Đơn vị Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực thuộc quản lý của Bộ LĐTB&XH, có sứ mệnh tiên phong là cái nôi trong đào tạo đội ngũ nhân lực ngành dược trình độ Cao đẳng có uy tín và được sự tin tưởng ủng hộ của phụ huynh và học sinh lựa chọn, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cho xã hội. Trong năm 2021, ngoài ngành Dược hệ chính quy cao đẳng nhà trường còn đào tạo 4 chuyên ngành khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN, Cao đẳng Hộ sinh thí sinh có thể lựa chọn theo học ngành yêu thích.

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ đăng ký học tại VPTS Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả thanhnt

Có thể bạn quan tâm

Xét tuyển đợt cuối lớp cuối tuần Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo nhận hồ sơ khai giảng đợt cuối …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.