Thông tin địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành bất kỳ muốn tìm địa chỉ uy tín học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại TP. Hồ Chí Minh ngoài giờ hành chính xem chi tiết bài viết sau.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín tại TPHCM  

Nhóm ngành sức khỏe không bao giờ bị lỗi thời, thời đại kinh tế phát triển hội nhập thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng tăng cao. Để đáp ứng được chất lượng cũng như đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe thì các nhà tuyển dụng yêu cầu vị trí kỹ thuật xét nghiệm tại các cơ sở bệnh viện, trung tâm y tế ngày một cao.

Nắm bắt được những cơ hội đang mở ra, nhiều người dù đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên, đang làm ở lĩnh vực khác vẫn muốn học thêm Cao đẳng Xét nghiệm hệ văn bằng 2. Bên cạnh đó, để bồi dưỡng kiến thức, có tay nghề chuyên môn cao vấn đề tìm địa chỉ uy tín để theo học Y Dược nói chung và Cao đẳng Xét nghiệm nói riêng là điều cần thiết.

Tìm địa chỉ uy tín theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu?

Tại TPHCM, hiện nay có rất nhiều địa chỉ tạo chuyên ngành Cao đẳng xét nghiệm hệ Văn bằng 2, trong đó có thể nhắc đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được rất nhiều thí sinh lựa chọn khi có nhu cầu theo học khối ngành sức khỏe. Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ giao phó của Bộ Lao động thương binh và xã hội, nhà trường triển khai tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021.

Lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng ngành xét nghiệm được nhà trường bố trí vào cuối tuần cụ thể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, nhằm tạo điều kiện cho thí sinh có cơ hội mở rộng việc làm cũng như kiếm thêm thu nhập ở lĩnh vực mới khi không có thời gian học giờ hành chính.

Những bạn trẻ có nhu cầu chuyển hướng sang khối ngành sức khỏe đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần đảm bảo điều kiện xét tuyển: Đã tốt nghiệp chương trình bậc Cao đẳng, Đại học, có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự đồng thời có sức khỏe tốt để theo học trong thời gian quy định. Như vậy, thông qua điều kiện xét tuyển khá đơn giản vẫn đảm bảo được chất lượng đầu ra, thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ đầy đủ và gửi ngay về trường từ hôm nay.

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm có thời gian đào tạo 20 tháng, học viện hoàn thành khóa học sẽ được trường cấp bằng Cao đẳng kỹ thuật Xét nghiệm theo đúng quy định Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Tuyển sinh lớp VB2 Cao đẳng Xét nghiệm học thứ 7 & chủ nhật

Hồ sơ VB2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 cần hoàn thiện các giấy tờ cần thiết gì?

Thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021, tham khảo và hoàn thiện hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các loại giấy tờ theo hướng dẫn của phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp bậc Cao đẳng trở lên bắt kỳ ngành nào có công chứng.
  • 02 bản bảng điểm/ sổ học tập chương trình tương đương photo công chứng
  • 02 bản bằng tốt nghiệp trung học phổ thông photo công chứng
  • 02 ảnh 3*4, 02 ảnh 2*3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản sổ hộ khẩu photo có công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe.

Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký học: Sau khi đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn trên thí sinh gửi theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc đến nộp trực tiếp địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại

Mô tả thanhnt

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Tham gia khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022 thí …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.