Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại TPHCM năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2022 tại TPHCM lớp đào tạo các ngày trong tuần được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đến thí sinh một số thông tin như sau.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2022

Dân số cả nước những năm gần đây không ngừng tăng cao, điều này tạo áp lực cũng như thách thức đối với các bệnh viện, cơ sở Y tế đòi hỏi phải có lượng lớn đội ngũ Nữ Hộ sinh mới có thể đảm bảo dịch vụ chăm sóc sức khỏe chọ mẹ và em bé sơ sinh. Vì thế, cơ hội việc làm ngành Hộ sinh hiện nay rất lớn, nhu cầu từ các nhà tuyển dụng ngày càng tăng đây chính là cơ hội để các bạn trẻ đang theo học hoặc đã tốt nghiệp ngành Hộ sinh mở rộng cơ hội việc làm và có mức thu nhập hấp dẫn ổn định cuộc sống.

Thông tin tuyển sinh khóa chính quy 3 năm ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2022

Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đào tạo bổ sung nhân lực cho ngành Y tế cũng như đáp ứng nhu cầu học tập của khá đông thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 học vào giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 với tổng thời gian đào tạo 03 năm. Thí sinh yêu thích ngành Hộ sinh xem những thông tin  quan trọng dưới đây nhé!

Phương thức, phạm vi và điều kiện tuyển sinh: Năm 2022 nhà trường tuyển sinh theo phương thức xét tuyển thẳng tất cả thí sinh có nguyện vọng học tập ngành Hộ sinh trên toàn quốc, chỉ cần đáp ứng điều kiện cơ bản sau:

  • Thí sinh phải hoàn thành chương trình học cấp 3 và đã đỗ tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia được cấp bằng theo quy định.
  • Thí sinh phải có lý lịch nhân thân minh bạch và đảm bảo sức khỏe ổn định tránh bị gián đoạn trong quá trình theo học tại Trường.

Thời gian đào tạo: Chương trình chính quy Cao đẳng Hộ sinh được đào tạo trong thời gian 03 năm. Học vào các khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần.

Bằng cấp tốt nghiệp: Sinh viên đã học đủ số tín chỉ của khung chương trình và hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa hệ chính quy Cao đẳng Hộ sinh tại Nhà trường sẽ sỡ hữu bằng Cao đẳng chính quy theo đúng quy định hiện hành, có giá trị sử dụng trên toàn quốc và có thể liên thông Đại học ở bất kỳ các trường Đại học Y Dược có quy chế tuyển sinh hiện hành.

Cao đẳng Hộ sinh tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Mẫu giấy tờ hồ sơ đăng ký Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022 chính quy năm 2022

Thí sinh đã đáp ứng được tiêu chi và điều kiện đánh giá chất lượng đầu vào của chương trình hệ chính quy 3 năm ngành Cao đẳng Hộ sinh năm 2022 có thể đăng ký xét tuyển  nhanh gọn, đơn giản bằng cách ghi thông tin đăng ký online thông qua website hoặc số Holine tư vấn tuyển sinh để được thầy cô tổ tư vấn cập nhật và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển nộp về trường theo đúng thời hạn đăng ký. Cụ thể mẫu hồ sơ với đầy đủ những loại giấy tờ theo hướng dẫn sau:

Bắt đầu từ 01/01/2022 nhà trường sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký học vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Phương thức tiếp nhận: Nộp online qua link Website, chuyên phát nhanh qua bưu điện hoặc đến trực tiếp VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM:

Nguồn: caodangduochcm.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả thanhnt

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn hồ sơ VB2 Cao đẳng Hộ sinh đăng ký tuyển sinh năm 2022

Để quá trình đăng ký nhập học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.