Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chính quy năm 2021

Phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM xin cập nhật thông báo về tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 mở rộng phạm vi toàn quốc đến thí sinh có nguyện vọng đăng học tại nhà trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng là ngành tiềm năng, hỗ trợ trong công tác điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe, cải thiện chức năng vận động của cơ thể đã và đang được ứng dụng nhiều trong nền Y học hiện đại. Là một trong những ngành học hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội nghề nghiệp, công việc mở rộng với mức lương hấp dẫn trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là đơn vị đào tạo chuyên sâu Y Dược chất lượng và uy tín, chương trình học đạt chuẩn Bộ Y tế. Nhận thấy xu thế, sự quan tâm của rất nhiều học sinh trên cả nước, để có chất lượng tốt nhà trường không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, chú trọng đào tạo vào kỹ năng thực hành. Chính với những phương pháp học tập trên, hàng năm là điểm đến lý tương của các thí sinh quyết định đăng ký học và được phụ huynh tin tưởng.

Theo thống kê thực tế về đội ngũ nhân lực ngành Y Dược nói chung và ngành Vật lý trị liệu nói riêng vẫn đang ở mức hạn chế về số lượng lẫn trình độ, trong khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng ngày một tăng cao. Để đáp ứng nguồn nhân lực cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu HCM năm 2021 hệ chính quy thời gian đào tạo 03 năm, với phạm vi trên cả nước bằng hình thức xét tuyển thẳng. Thí sinh đăng ký cần đáp ứng một số điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh là đối tượng đã tốt nghiệp chương trình phổ thông Cấp 3 hay Bổ túc văn hóa theo quy định.
  • Ngoài ra có đủ sức khỏe để theo học ngành Vật lý trị liệu hệ Cao đẳng chính quy 3 năm tại trường
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cơ hội được miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Tân sinh viên nhập học Cao đẳng Vật lý trị liệu cơ hội miễn 100% học phí năm 2021

Để chia sẻ phần khó khăn, gánh nặng về mặt kinh kế trong mỗi gia đình cũng như khích lệ tình thần giúp các thí sinh yêu thích chuyên ngành Vật lý trị liệu đều có thể tham gia nhập học, theo đuổi đam mê bản thân. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thực hiện chính sách an sinh – giáo dục miễn giảm học phí cho tân sinh viên năm 2021.

Thí sinh đáp ứng những tiêu chí dưới đây theo quy định của Nhà trường, thực hiện đăng ký xét tuyển và hoàn tất thủ tục nhập từ hôm nay đến hết ngày 30/9/2021 đều có cơ hội nhận được miễn giảm 100% học phí học kỳ I năm học mới 2021 – 2022:

  • Thí sinh đạt học sinh giỏi 3 năm cấp ba ở bậc Trung học phổ thông (lớp 10, 11 và 12).
  • Thí sinh là con, em của các cán bộ làm việc trong ngành Y tế.
  • Thí sinh là đối tượng thuộc diện gia đình mồ côi cả cha mẹ.

Ngoài ra, thí sinh có kết quả điểm thi THPT tổ hợp B00 (Toán, Hóa và Sinh ) hoặc tổ hợp A00 (Toán, Lý và Hóa) đạt điểm từ 15 trở lên sẽ được miễn giảm 50% học phí năm 2021 khi hoàn thành thủ tục nhập học theo đúng trong thời gian quy định của chính sách miễn giảm ban hành.

Để không bỏ cơ hội nhận được các chính sách ưu đãi từ phía nhà trường, thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 và nộp ngay về VPTS – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ hôm nay theo địa chỉ hướng dẫn dưới đây.

Nguồn: caodangyduochcm.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả thanhnt

Có thể bạn quan tâm

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu & PHCN năm 2022 tại TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lên phương án xét tuyển khóa Liên thông Cao …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.