Thời gian đào tạo, khung giờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thời gian đào tạo bao lâu? Khung giờ học như thế nào?

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Điều dưỡng viên với nhiệm vụ chính chăm sóc sức khỏe công đồng là một trong những ngành mũi nhọn cần nguồn nhân lực lớn trong hệ thống Y tế nước ta. Chính vì điều đó, đã tạo cơ hội việc làm mở rộng cho các bạn đã và đang theo học ngành Điều dưỡng hiện nay.

Một số bạn sinh viên dù đã tốt nghiệp chuyên ngành ở lĩnh vực kinh tế, xã hội, sư phạm, kỹ thuật,… trình độ Cao đẳng, Đại học nhưng vẫn có hướng chuyển đối sang khối ngành sức khỏe và theo học hình thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2021. Với mong muốn tiếp thu kiến thức mới, mở rộng cơ hội việc làm ở lĩnh vực tiềm năng theo xu hướng xã hội bấy giờ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập từ nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 theo hình thức xét tuyển điều kiện đầu vào, không cần đăng ký thi tuyển. Với một số thông tin quan trọng về điều kiện, thời gian đào tạo, khung giờ học chi tiết sau:

Điều kiện tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện phương án tuyển sinh năm 2021 cho chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng dựa trên quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, với hình thức xét điều kiện đầu vào như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp văn bằng thứ 1 chuyên ngành bất kỳ trình độ Cao đẳng hay Đại học trở lên;
  • Thí sinh đã học chương trình cấp 3 và hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia theo đúng quy định.
  • Sức khỏe tốt tránh bị ảnh hưởng đến thời gian học tập tại trường.
  • Lý lịch thí sinh đảm bảo minh bạch, không đang trong thời gian giải quyết các vấn đề liên quan đến luật pháp, truy cứu hình sự.

Khi thí sinh đã đáp ứng được điều kiện trên, thì đã hoàn toàn có cơ hội được học tập hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại trường. Bên cạnh đó, thí sinh cần hoàn thiện bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 theo mẫu nhà trường và gửi về địa chỉ Văn phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh để hoàn thất thủ tục đăng ký nhập học trong thời gian quy định.

Thời gian đào tạo, khung giờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian đào tạo và khung giờ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Hiện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong tháng 11 năm 2021, lớp với khung giờ học ngoài hành chính tập trung lịch vào 2 ngày sáng và chiều thứ 7, chủ nhật, rất thuận tiện cho các anh  chị đang đi làm vẫn có thể đăng ký tham gia học mà không bị ảnh hưởng nhiều đến việc làm tại cơ quan.

Tổng thời gian đào tạo chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định trong vòng 20 tháng. Thí sinh theo học sẽ được đào tạo bài bản kiến thức lý thuyết đến thực hành chuyên môn để có thể vận dụng tốt nhất vào thực tế. Sau khi học xong đủ số tín chỉ khung chương trình Văn bằng 2 và hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành. .

Ngoài chương trình Văn bằng 2 thì nhà trường còn đào tạo ngành điều dưỡng với hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy dành cho thí sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông và hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng dành cho đối tượng học viên đã có bằng Trung cấp chuyên ngành điều dưỡng. Thí sinh có nguyện vọng tham gia học có thể liên hệ số Hotline và địa chỉ VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chi tiết bên dưới.

Nguồn: caodangduochcm.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả thanhnt

Có thể bạn quan tâm

TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Chi tiết thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.